Ý nghĩa hoa hồng môn

Hồng Môn Đỏ: Mang thông điệp chân thành nhất về tình yêu, tình bạn và lòng biết ơn. Bông hoa hình trái tim có màu đỏ rực lửa kết hợp với nhụy vàng tươi tượng trưng cho tình cảm chân thành và ấm áp. Màu đỏ của hoa còn tượng trưng cho sự may mắn, mang đến tài lộc, bình an cho gia chủ. Bó hoa Hồng Môn đỏ dành tặng người thân gửi gắm thông điệp về tình cảm chân thành, ấm áp không chút giả dối và lời chúc bình an, hạnh phúc. Hồng Môn Đỏ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè trong các dịp kỷ niệm, khai trương, cưới hỏi, ...

 

Hồng Môn Trắng: Đây là loài hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới thuận lợi, thành công và viên mãn trong công việc và cuộc sống. Hồng Môn trắng có khả năng lọc không khí và hút độc tố rất tốt, giúp giảm căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái.

 

Hồng Môn Cam: Mang ý nghĩa thể hiện sự sáng tạo, quyết tâm trong công việc và cuộc sống. Đây là loài hoa tượng trưng cho sức mạnh, sự đổi mới không ngừng, ý chí vươn lên mạnh mẽ để đạt được thành công trong cuộc sống.

Hoa Hồng Môn Xanh: Có nghĩa là khát vọng sống, cống hiến và ý chí, mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Hoa là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ và sức sống mới, mang đến những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ. Màu xanh của hoa tượng trưng cho ý chí, khát vọng sống cống hiến, vượt qua mọi thử thách để vươn tới thành công.

Hoa Hồng Môn Hồng: Thể hiện cho tình yêu dịu dàng và cao cả, tình mẫu tử thiêng liêng. Hoa mang ý nghĩa về một tình yêu dịu dàng và cao quý, tình mẫu tử thiêng liêng. Ngoài ra, hồng môn còn là biểu tượng của hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu lứa đôi, tình bạn gắn bó bền chặt.
 -   --  

Bài viết liên quan
0967 94 94 94